Quản trị hành chính văn phòng và Nghiệp vụ thư ký chuyên nghiệp

  1. Đối tượng:
    • Nhân sự trong văn phòng, bộ phận hành chính tổng hợp, thư ký, chánh văn phòng, phó chánh văn phòng…;
    • Các đối tượng khác có nhu cầu.
  2. Nội dung chương trình
    • Tổng hợp, xử lý & cung cấp thông tin;
    • Công tác văn thư: Quản lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, văn bản mật;
    • Quản lý& sử dụng con dấu;
    • Lập hồ sơ;
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính: nghị quyết, quyết định, công văn, báo cáo, biên bản;
    • Công tác lưu trữ: phân loại tài liệu, xác định giá trị tài liệu, bổ sung tài liệu, thống kê tài liệu, bản quản tài liệu…
  3. Hình thức đào tạo:
    • Tập trung;
    • Trực tuyến (E-learning);
    • Kết hợp.
  4. Thời gian đào tạo
    • 1- 2 tháng – 20 buổi
  5. học phí:
    • 3.000.000 đồng/khóa/học viên

Áp dụng số học viên tối thiểu: 40

Leave a Comment

Your email address will not be published.